Trở lại trang trước

IT Helpdesk - Kênh hỗ trợ, tư vấn các dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp

23/08/2021

Từ ngày 24/08/2021, bên cạnh tổng đài hỗ trợ Khách hàng 24/7 qua Hotline 1800 6678, OCB chính thức ra mắt thêm kênh IT Helpdesk dành riêng cho Khách hàng doanh nghiệp để tư vấn, giải đáp thắc mắc của Doanh nghiệp về những vấn đề phát sinh khi sử dụng các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng điện tử của OCB một cách nhanh chóng và chính xác.


 Khi Quý Doanh nghiệp cần được hỗ trợ, tư vấn về các dịch vụ ngân hàng điện tử của OCB như:

  • Ngân hàng số OCB OMNI
  • Dịch vụ nộp Ngân sách Nhà nước (Thuế điện tử, Thuế Hải quan)
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn
  • Dịch vụ Tài khoản Ảo
  • Dịch vụ Top up Bamboo Airways
  • ERP Link và các dịch vụ ứng dụng Open API
  • Các dịch vụ ngân hàng điện tử khác

Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ với OCB qua kênh trực tiếp này để được hỗ trợ nhanh nhất:
Email: hotrokhdn@ocb.com.vn;
Hotline: 0888.041.578 (Call/Zalo/Viber) (*)


(*) Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h00, Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần.
 
Cùng với việc ra mắt kênh hỗ trợ này, hiện OCB đang miễn 100% phí chuyển khoản khi doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên kênh Ngân hàng điện tử OMNI Khách hàng Doanh nghiệp. Ngoài ra, với từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp, OCB có các gói tài khoản chuyên biệt và các gói giải pháp thanh toán đa năng với nhiều ưu đãi vượt trội, giúp doanh nghiệp tiết giảm thời gian và chi phí giao dịch.

Quý Doanh nghiệp vui lòng truy cập www.ocb.com.vn để tham khảo thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline: 1800 6678 để được hỗ trợ.
 

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678