Từ ngày 24/08/2021, bên cạnh tổng đài hỗ trợ Khách hàng 24/7 qua Hotline 1800 6678, OCB chính thức ra mắt thêm kênh IT Helpdesk dành riêng cho Khách hàng doanh nghiệp để tư vấn, giải đáp thắc mắc của Doanh nghiệp về những vấn đề phát sinh khi sử dụng các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng điện tử của OCB một cách nhanh chóng và chính xác.
Khi Quý Doanh nghiệp cần được hỗ trợ, tư vấn về các dịch vụ ngân hàng điện tử của OCB như:
Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ với OCB qua kênh trực tiếp này để được hỗ trợ nhanh nhất:
Email: hotrokhdn@ocb.com.vn;
Hotline: 0888.041.578 (Call/Zalo/Viber) (*)
(*) Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h00, Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần.
Cùng với việc ra mắt kênh hỗ trợ này, hiện OCB đang miễn 100% phí chuyển khoản khi doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên kênh Ngân hàng điện tử OMNI Khách hàng Doanh nghiệp. Ngoài ra, với từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp, OCB có các gói tài khoản chuyên biệt và các gói giải pháp thanh toán đa năng với nhiều ưu đãi vượt trội, giúp doanh nghiệp tiết giảm thời gian và chi phí giao dịch.
Quý Doanh nghiệp vui lòng truy cập www.ocb.com.vn để tham khảo thêm thông tin chi tiết, hoặc liên hệ Hotline: 1800 6678 để được hỗ trợ.