Trở lại trang trước

Gói 500 tỷ đồng ưu đãi lãi suất vay mua xe ô tô dành cho Doanh nghiệp tại OCB

02/03/2018

Tháng 1 vừa qua, Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa công bố gói 500 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho vay mua xe ô tô dành cho khách hàng doanh nghiệp khi khách hàng mua xe thông qua các đối tác liên kết OCB.

Theo đó, lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 6%/năm tùy theo kỳ hạn vay, triển khai đến hết 30/06/2018 hoặc khi hết hạn mức tùy thời điểm nào đến trước. Tham gia gói ưu đãi này, khách hàng doanh nghiệp khi mua bất kỳ loại xe nào được OCB chấp nhận tài trợ tại các đối tác xe liên kết của OCB trên toàn quốc sẽ được OCB áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay và được hỗ trợ giải quyết hồ sơ nhanh gọn, thủ tục đơn giản.

Với thông điệp OCB CAR – KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG ĐỐI TÁC, chương trình mang đến cho khách hàng những tiện ích thiết thực khi giao dịch cùng OCB. Hiện tại OCB đã liên kết nhiều đối tác xe trong cả nước, từ đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận gói vay ưu đãi và thuận tiện trong việc giao dịch. Ngoài ra, OCB cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp trong cả nước với gói cho vay vốn kinh doanh ưu đãi, gói tài khoản thông minh, thấu chi tài khoản doanh nghiệp…

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678