Trở lại trang trước

Giải pháp vốn trữ hàng dịp Tết cho doanh nghiệp

20/01/2022

OCB cung cấp sản phẩm hỗ trợ tài chính cho nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) với tỷ lệ cấp tín dụng lên đến 150% giá trị tài sản bảo đảm.

Do ảnh hưởng của Covid-19, sức mua chung của toàn xã hội bị giảm sút so với mọi năm. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán - mùa lễ hội lớn nhất trong năm, nhu cầu mua sắm của người dân đã tăng đáng kể. Các chuyên gia cũng dự báo, người tiêu dùng có tâm lý thoải mái chi tiêu hơn dịp cuối năm, nhất là với nhóm sản phẩm hàng tiêu dùng: quần áo, giày dép, bánh kẹo, thực phẩm, cây cảnh, hoa, đồ trang trí.... với mong muốn một cái tết đầm ấm, sung túc cho gia đình và người thân.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm gia tăng của người dân trước Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp, nhà phân phối luôn phải chuẩn bị sẵn số lượng hàng hóa dự trữ lớn kèm theo đó là nhu cầu vốn. Tuy nhiên, không phải nhà phân phối nào cũng dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn vay với chi chí rẻ, thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Nắm bắt được khó khăn của các nhà phân phối khi tiếp cận nguồn vốn tăng thêm ngắn hạn này, OCB cung cấp sản phẩm "Hỗ trợ tài chính dành cho nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)" với tỷ lệ cấp tín dụng lên đến 100% giá trị tài sản bảo đảm. Mức cấp thêm không cần tài sản bảo đảm lên đến 70 tỷ đồng với mỗi nhà phân phối. Vào mùa cao điểm Tết, ngân hàng sẽ cấp thêm hạn mức không cần tài sản bảo đảm với mức lãi suất cho vay vốn lưu động ưu đãi từ 6% một năm, kéo dài đến 30/6/2022.

OCB hỗ trợ tài chính cho nhà phân phối hàng tiêu dùng nhanh với lãi suất ưu đãi.

Ngoài chương trình này, OCB tiếp tục ưu đãi giảm lãi suất tối thiểu 0,5% một năm cho các khoản vay ngắn hạn và giảm tối đa 50% phí phát hành thư bảo lãnh so với khách hàng thông thường, miễn phí giao dịch trên OMNI đối với khách hàng doanh nghiệp.

Thông qua sản phẩm "Hỗ trợ tài chính dành cho nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)", OCB hy vọng sẽ chung tay giải quyết bài toán vốn của đối tác là nhà phân phối trong mùa cao điểm, tăng doanh số bán hàng do tăng khả năng trữ hàng, giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. Từ đó, tăng sức cạnh tranh với đối thủ và thắt chặt quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp, nhà sản xuất lớn, giúp nhà phân phối yên tâm tập trung vào phát triển kinh doanh.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678