Trở lại trang trước

Chuyển đổi số: Hướng đi cho doanh nghiệp để nâng tầm quản trị và tạo nên sự đột phá trong kinh doanh

14/06/2021

Kỷ nguyên số đang thúc đẩy các doanh nghiệp nhanh chóng số hóa hoạt động quản trị và sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, chuyển đổi số đã thể hiện rõ vai trò giúp doanh nghiệp linh hoạt, ứng phó kịp thời trước mọi tình huống.

Tháng 6/2020, Thủ tướng đã chính thức phê duyệt "Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" càng cho thấy quyết tâm của Chính phủ trong việc phát triển Việt Nam trở thành quốc gia số.

Bắt kịp xu thế đó, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số và kết nối với các đối tác công nghệ để gia tăng tiện ích cho doanh nghiệp. Với mong muốn kết nối hệ sinh thái kế toán - tài chính ngân hàng của doanh nghiệp, tính năng kết nối Ngân hàng điện tử OCB OMNI KHDN trên phần mềm ERP Fast Business Online vừa được triển khai thành công giúp kế toán viên giảm thiểu thao tác nhập liệu và dễ dàng theo dõi các thông tin chuyển, nhận tiền, hạch toán,..

OCB – Fast iConnect là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Đây cũng là bước tiến cột mốc đánh dấu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược và dài hạn giữa OCB và FAST.


Khi doanh nghiệp đăng ký dịch vụ OCB – Fast iConnect, kế toán viên có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên phần mềm ERP Fast Business Online với đầy đủ chức năng như: truy vấn số dư tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống OCB, kiểm tra trạng thái, thông tin lệnh chuyển tiền cùng nhiều tiện ích khác. Mọi giao dịch phát sinh sẽ được tự động hạch toán đồng thời trên cả 2 hệ thống ngân hàng điện tử và ERP. Từ đó, giúp kế toán doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, đối chiếu công nợ hay sổ phụ ngân hàng, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian. Đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật và an toàn theo tiêu chuẩn giao dịch ngân hàng.

Trong thời gian ra mắt tính năng mới, từ nay đến hết 31/12/2021, OCB và FAST có rất nhiều ưu đãi lớn dành cho các Doanh nghiệp đăng ký sớm:

  • Miễn phí kết nối đối với khách hàng ký mua mới Fast Business Online
  • Giảm 50% phí kết nối đối với khách hàng đã sử dụng Fast Business Online (áp dụng từ 1-06-2021 đến 30-11-2021).

Ngoài ra, doanh nghiệp được miễn phí mở tài khoản số đẹp, ưu đãi vay vốn lãi suất thấp tại OCB, cùng nhiều chương trình ưu đãi khác của OCB theo từng thời kỳ.

Với những ưu đãi và tiện ích nhận được khi sử dụng dịch vụ này, Doanh nghiệp sẽ có những trải nghiệm mới, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số công tác tài chính – kế toán nói riêng và hoạt động của doanh nghiệp nói chung.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678