Với khẩu hiệu “Những chiến binh đột phá”, chương trình nâng cao năng lực bán hàng OSS (OCB Sale Sprit) đã chính thức ra mắt. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 05/03 với sự tham gia của đại diện Ban điều hành, Ban tổ chức chương trình, đội ngũ Giảng viên và Cán bộ Quản lý tại OCB.
Tại buổi ra mắt chương trình, Ban tổ chức đã giới thiệu về tổng quan nội dung đào tạo và chia sẻ về mục tiêu chiến lược và tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực bán hàng, gắn liền với tầm nhìn trở thành Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam.
“Chúng ta cần trau dồi kỹ năng bán hàng để có thể tự tin hơn và thể hiện sự hiểu biết về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng theo đúng nhu cầu mà họ đang cần, bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng” – Phó Tổng Giám đốc Phó Tổng Giám đốc Sanjay Chakrabarty kết luận.
Chương trình còn có sự hiện diện của đại diện đối tác đào tạo Global Leaders tham gia chia sẻ về cấu trúc chương trình đào tạo Nghệ thuật bán hàng chuẩn quốc tế - Crestcom Sale Academy. Chương trình đào tạo sẽ bao gồm 7 chuyên đề thuộc 10 nhóm năng lực với nội dung kiến thức được chú trọng vào các công cụ và kỹ thuật bán hàng mới, giúp học viên có thể áp dụng vào thực tiễn công việc.
Chị Bùi Thùy Linh – Đại diện đối tác đào tạo chia sẻ về mục tiêu chương trình hướng đến.
Với mong muốn gia tăng động lực, thúc đẩy sự gắn kết nhân viên và huấn luyện, phát triển đội ngũ kế thừa, OCB luôn chú trọng đầu tư và đổi mới phương pháp đào tạo nhằm hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Ngân hàng.