Trở lại trang trước

Cập nhật chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số

18/10/2018

THÔNG BÁO
V/v cập nhật chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB) xin trân trọng thông báo đến Quý Khách Hàng kế hoạch thực hiện việc cập nhật chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/05/2018 của Bộ Thông Tin và Truyền Thông và Công văn số 5475/NHNN-TT ngày 20/07/2018 của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam như sau:

STT
Công ty viễn thông
Mã mạng cũ
Mã mạng mới
1
MobiFone
120,121,122,126,128
70,79,77,76,78
2
VinaPhone
123,124,125,127,129
83,84,85,81,82
3
Viettel
162,163,164,165,166,167,168,169
32,33,34,35,36,37,38,39
4
Vietnamobile
186,188
56,58
5
Gmobile
199
59

Kể từ ngày 17/10/2018, OCB tiếp nhận cập nhật số điện thoại của các khách hàng đã đăng ký giao dịch với Ngân hàng thuộc số phải chuyển đổi nêu trên như sau:

Trực tiếp đến bất kỳ quầy giao dịch nào của OCB để yêu cầu cập nhật chuyển đổi số điện thoại. Thời hạn để khách hàng có thể đăng ký cập nhật số điện thoại 10 số mới với OCB là đến hết ngày 30/10/2018.

Ngoài hình thức chuyển đổi nêu trên, Quý khách không xác nhận và cung cấp thông thông tin qua các kênh khác để tránh bị kẻ gian lợi dụng. Sau ngày 30/10/2018, các khách hàng chưa cập nhật thay đổi số điện thoại thì OCB sẽ tự động chuyển đổi số điện thoại cho các khách hàng (đã được các nhà mạng chuyển đổi đầu số theo quy định) chưa đăng ký và không giải quyết các trường hợp tranh chấp, khiếu nại liên quan từ ngày 01/11/2018 đến ngày 05/11/2018.

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng số điện thoại di động khác với số đã đăng ký hoặc để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ các Chi nhánh/Phòng Giao dịch OCB hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo số 1800 6678.
  
Trân trọng,


NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG 


Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678