Back to previous Chuyên gia Quản lý chuyển đổi
Job description
1. Tham mưu và cố vấn các phòng ban, các khối trong việc triển khai các dự án liên phòng ban, dự án chiến lược của công ty và các sáng kiến mới
a. Tham mưu, cố vấn các phòng ban trong việc tổ chức, điều động nhân sự cho việc triển khai các dự án liên phòng ban;
b. Hỗ trợ giải quyết các nút thắt liên phòng ban trong việc triển khai dự án.
2. Quản lý nguồn lực, ngân sách, và tiến độ dự án trên toàn hàng
a. Quản lý và điều phối nguồn lực tham gia các dự án liên phòng, ban trên toàn hàng;
b. Hỗ trợ theo dõi ngân sách và kiểm soát tiến độ triển khai các dự án liên phòng ban trên toàn hàng;
c. Cảnh báo, báo cáo và lên phương án xử lý khi mục tiêu dự án có nguy cơ bị ảnh hưởng;
d. Xây dựng cớ chế, đánh giá và sắp xếp ưu tiên của dự án.
3. Phối hợp thực hiện nâng cao năng lực cho nhân sự trong giai đoạn chuyển đổi
- Phối hợp với bộ phận nhân sự xây dựng bộ khung năng lực và kỹ năng cần có cho ngân hàng trong công cuộc chuyển đổi
4. Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động
5. Thực hiện các báo cáo và cập nhật thông tin về quá trình thực hiện tại các đơn vị tham gia chuyển đổi
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Job requirements
- Đại học trở lên
- Có kiến thức về quản lý dự án
- Có kỹ năng lãnh đạo
- Tinh thần trách nhiệm, theo đuổi mục tiêu