
Sự nghiệp của bạn sẽ “miễn nhiễm” với mọi
khó khăn, trở ngại từ Covid bởi chiếc thẻ xanh quyền năng của OCB . Vượt
qua những ảnh hưởng của đại dịch, OCB vẫn tiếp tục vươn mình phát
triển, phủ xanh bản đồ hình chữ S với thêm 5 Chi nhánh và 6 Phòng giao
dịch mới bao gồm:
- CN HƯNG YÊN (H. Văn Giang)
- CN BẮC GIANG (Tp. Bắc Giang)
- CN BÌNH THUẬN (Tp. Phan Thiết)
- CN KIM MÃ (Hà Nội)
- CN HÀ NAM (Tp. Phủ Lý)
- PGD Sông Vệ (H. Tư Nghĩa – Quảng Ngãi)
- PGD Biển Hồ (Tp. Pleiku – Gia Lai)
- PGD Bích Đào (Tp. Ninh Bình – Ninh Bình)
- PGD Phổ Yên (H Phổ Yên - Thái Nguyên)
- PGD Phú Mỹ (TX. Phú Mỹ - BR-VT)
- PGD Núi Thành (H. Núi Thành - Quảng Nam)
---------------------------
VỊ TRÍ: GIÁM ĐỐC / CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
- Đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các
sản phẩm ngân hàng thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi
nhánh/PGD
- Giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách hàng giao dịch tại Chi nhánh/PGD
- Chịu trách nhiệm về việc bán các sản phẩm huy động và các sản phẩm khác, giới thiệu khách hàng vay cho chuyên viên tín dụng.
- Tham gia lập và thực hiện các kế hoạch “đánh bắt gần bờ” của Chi nhánh/PGD
- Nhập thông tin Khách hàng và kết quả bán hàng vào CRM
- Mở tài khoản thanh toán cho khách hàng
- Xây dựng các kênh bán hàng mới qua Khách hàng giới thiệu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
- Đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo khách hàng
được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng hỗ trợ khách hàng ngay khi cần
thiết (sinh nhật, lễ…)