Back to previous

Đặc quyền Priority Zone trên OCB OMNI

07/10/2025

OCB Priority Banking hân hạnh giới thiệu đặc quyền Priority Zone trên ứng dụng OCB OMNI, mang đến cho Khách hàng Ưu tiên trải nghiệm cá nhân hóa và hàng loạt đặc quyền đẳng cấp.

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và đặc quyền đẳng cấp cho Khách hàng Ưu tiên (KHƯT), Ngân hàng Phương Đông (OCB) hân hạnh giới thiệu đặc quyền Priority Zone trên ứng dụng OCB OMNI, mang đến hàng loạt tiện ích vượt trội.

Khám phá các đặc quyền vượt trội của Priority Zone:

  • Trải nghiệm giao diện và danh mục ưu tiên chuyên biệt: Giao diện và danh mục được thiết kế độc quyền, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt.
  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng: Dễ dàng liên hệ nhân viên hỗ trợ, mang đến sự hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm và xứng tầm.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc: Gửi phản hồi để OCB cải tiến chất lượng dịch vụ.
  • Chương trình Giới thiệu bạn bè dành cho KHƯT: Dễ dàng chia sẻ cơ hội trở thành KHƯT bằng cách gửi link, mã QR hoặc mã giới thiệu đến bạn bè.
  • Đặc quyền kim cương: Cơ hội sở hữu những món quà giá trị trong các lĩnh vực ẩm thực, thể thao, sức khỏe,…
  • Quản lý tài sản tối ưu: Thông tin tài sản trực quan hỗ trợ kiểm tra nhanh chóng.

Lưu ý: Đặc quyền Priority Zone chỉ dành riêng cho Khách hàng Priority (Bao gồm: DIAMOND ELITE, DIAMOND, GOLD, PRE_GOLD, PRE_DIAMOND).

Priority Zone sẽ không ngừng được nâng cấp với các tính năng và tiện ích mới trong thời gian tới, nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm với vị thế của Khách hàng Ưu tiên.

Vui lòng cập nhật ứng dụng OCB OMNI phiên bản mới nhất để trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Khách hàng Ưu Tiên vui lòng liên hệ Giám đốc quan hệ Khách hàng ưu tiên hoặc thông qua Hotline: 1800 6678

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678