Back to previous

OCB OMNI 2.0 GIAO DIỆN MỚI ‘CÁ NHÂN HÓA’ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

15/10/2020

Giao diện mới tối ưu trải nghiệm, cho phép người dùng tùy chọn dịch vụ ưu tiên xuất hiện ở màn hình chính, ẩn số dư tài khoản, lưu giao dịch ưa thích...
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa giới thiệu phiên bản ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 2.0 với giao diện hoàn toàn mới, bổ sung nhiều tính năng “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng trong ngày 15/10.


Livestream ra mắt giao diện mới ngân hàng số OCB OMNI 2.0
Ra mắt năm 2018, đến nay OCB OMNI đã trở thành “trợ thủ quản lý tài chính” được người dùng đón nhận khi đáp ứng hiệu quả các tiêu chí về tốc độ, an toàn và tiện nghi. Suốt 2 năm phục vụ, ngân hàng trực tuyến này đã trải qua hai lần “thay da, đổi thịt” để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi giao dịch online và thanh toán không tiền mặt.
“Tối ưu trải nghiệm người dùng” là cách ông Nguyễn Thiện Tâm – Giám đốc Ngân hàng số của OCB khi nói về OCB OMNI phiên bản 2.0. Trong quá trình phát triển hoàn thiện sản phẩm, nhà băng đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát, lắng nghe ý kiến khách hàng nhằm cải tiến và hoàn thiện ứng dụng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng ngân hàng điện tử trong thời đại 4.0.
Bổ sung loạt tính năng ‘cá nhân hóa’ mới