Back to previous

OCB đồng hành cùng doanh nghiệp trong ngày hội khởi nghiệp “Vietnam Startup Day 2022”

29/08/2022

Ngày 25 & 26/8/2022 vừa qua, OCB đã đồng hành cùng “Vietnam Startup Day 2022” – một trong những sự kiện trưng bày, giới thiệu, trình diễn công nghệ và pitching gọi vốn của hơn 150 startup Việt Nam và quốc tế . Trong chuỗi hoạt động của Cuộc thi Khởi nghiệp - Startup Wheel 2022.

“Vietnam Startup Day 2022” là sự kiện được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp – đơn vị uy tín trong trong nước với các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp chuyên sâu. Năm nay, sự kiện chào đón sự tham gia củhơn 150 Startup gần 15.000 lượt khách tham quan, trong đó có sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư, quỹ đầu tư, doanh nhân, chuyên gia từ các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế.

“Vietnam Startup Day 2022” quy tụ sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư, doanh nhân, chuyên gia trong nước và quốc tế

Tham gia đồng hành cùng sự kiện khởi nghiệp lớn nhất năm nay, OCB là một trong những đơn vị gây ấn tượng với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính – ngân hàng tiện ích thu hút sự quan tâm của đồng đảo khách hàng tham quan. Đặc biệt, tại gian hàng OCB đã mang đến các gói tài khoản siêu ưu đãi (Smart Startup Account) và gói giải pháp thanh toán số OCB ProPay cơ bản với nhiều tính năng thanh toán trực tuyến hiện đại, an toàn, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp được OCB thiết kế phù hợp với đặc thù và quy mô giao dịch của các doanh nghiệp Startup.

Đại diện OCB nhận hoa Nhà tài trợ từ BTC

Bên cạnh việc không ngừng đổi mới sáng tạo về sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là hướng đến việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, các Startup mong muốn tìm kiếm một tổ chức tài chính uy tín để đồng hành

Với OCB, SMEs và Start-up là nhóm phân khúc khách hàng trọng tâm mà tôi ngân hàng đang hướng đến. Chính vì thế, việc đầu tư song hành vào giải pháp và nền tảng số nhằm nâng cao trải nghiệm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng là đều mà chúng tôi ưu tiên hàng đầu”. Đại diện lãnh đạo OCB cho biết.

Với OCB, SMEs và Start-up là nhóm phân khúc khách hàng trọng tâm mà tôi ngân hàng đang hướng đến. Chính vì thế, việc đầu tư song hành vào giải pháp và nền tảng số nhằm nâng cao trải nghiệm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng là đều mà chúng tôi ưu tiên hàng đầu”. Đại diện lãnh đạo OCB cho biết.

Ngoài các gói tài khoản thanh toán ưu đãi, tiện ích đặc thù dành riêng cho Startup khởi nghiệp, tại sự kiện, khách hàng tham quan tại gian hàng cũng được OCB tư vấn mở tài khoản số đẹp miễn phí, tìm hiểu giải pháp tài chính – đầu tư qua gói tài khoản tiện ích OCB Invest và nhiều sản phẩm, dịch vụ khác.

Nhiều gian hàng được trưng bày tại sự kiện “Vietnam Startup Day 2022” thu hút sự quan tâm của khách hàng tham quan

Không chỉ gây chú ý với các sản phẩm về tài chính – ngân hàng, sức hút của sự kiện còn được thể hiện qua hàng chục gian hàng của nhiều doanh nghiệp với các sản phẩm nổi bật khác như đồ chơi, dụng cụ học tập, thực phẩm, các sản phẩm công nghệ, máy móc, thiết bị, gia dụng, thời trang,…

Sau 2 năm bị gián đoạn và phải tổ chức dưới hình thức trực tuyến vì đại dịch Covid-19, năm 2022 “Vietnam Startup Day” chính thức tái khởi động, tạo sân chơi và hệ sinh thái phát triển cho các nhà khởi nghiệp trong và ngoài nước. 

Các doanh nghiệp và khách tham quan đến hội thảo còn được tư vấn mở tài khoản số đẹp miễn phí, tìm hiểu giải pháp tài chính - đầu tư qua gói tài khoản OCB Invest và giải pháp thanh toán số OCB ProPay được thiết kế linh hoạt cho từng doanh nghiệp. 

Bà Nguyễn Thị Diệu Hằng, đại diện BSSC cho biết: “Chúng tôi định vị Vietnam Startup Day 2022 chính là điểm then chốt thứ ba ‘Sức mạnh của hoàn cảnh – The power of Context’, nơi kết nối hơn 150 startup nổi bật của Việt Nam và quốc tế thông qua mạng lưới hơn 300 đối tác trong nước và quốc tế của BSSC tại Việt Nam và hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới”.

Ngoài tham gia gian hàng, triển lãm, giới thiệu, trình diễn công nghệ, kết nối tại sự kiện thì trong hai ngày 25 & 26/8, nơi đây cũng diễn ra cuộc tranh tài của Top 60 Vòng Bán kết và Top 10 Vòng Chung kết của cuộc thi Startup Wheel. Lấy cảm hứng từ “The tipping point - Điểm bùng phát” trong cuốn sách nổi bật của Malcolm Gladwell, mục tiêu của ngày hội “Vietnam Startup Day” năm thứ 10 là hội tụ các nhân tố then chốt nhằm giúp Startup tìm ra “điểm bùng phát” quan trọng này.

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678