Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của OCB được trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, bảo mật nhằm mục tiêu mang đến các tiện ích:
Dịch vụ khẩn cấp
Thông báo mất thẻ
Khóa thẻ
Khóa tài khoản đăng nhập Ngân Hàng Điện Tử (Ebanking)
Khóa tính năng giao dịch trực tuyến - Thẻ Quốc Tế
Dịch vụ thẻ
Mở khóa PIN
Khóa/Mở khóa tính năng giao dịch
trực tuyến - Thẻ Quốc tế
Cập nhật chế độ VIP - Thẻ Quốc Tế
Đăng ký trả góp lãi suất 0% - Thẻ tín dụng Quốc tế
Đăng ký mở thẻ Thẻ tín dụng Quốc tế
Dịch vụ Self Service - Khách hàng tự phục vụ
Khóa thẻ
Khóa tài khoản đăng nhập Ngân hàng điện tử (Ebanking)
Tra cứu Hạn mức thẻ Tín dụng, Dư nợ sao kê Thẻ Tín dụng
Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay
Dịch vụ khác
Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, khuyến mại
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ
Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp
Tiếp nhận, giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên
Tra cứu thông tin
Số dư tài khoản
Thông tin giao dịch: Tiền vay, Tiền gửi, Thẻ, Ngân hàng điện tử…
Câu hỏi thường gặp
Sản phẩm & Dịch vụ
Bảo mật và quyền riêng tư là ưu tiên của Apple. Số thẻ thực của Quý Khách không được lưu trữ trên thiết bị hoặc máy chủ của Apple. Tất cả giao dịch đều yêu cầu FaceID, TouchID hoặc mật mã của thiết bị. Các tính năng này được thiết kế chỉ để Quý khách mua hàng được trên Apple Pay.
Quý Khách có nhiều thẻ nhưng không muốn mang theo thẻ bên người. Quý khách lo sợ thông tin thẻ bị lộ, đánh cắp. OCB hỗ trợ Quý Khách có thể thêm thẻ OCB Mastercard vào ví Apple Pay và chỉ cần mang theo thiết bị di động và thực hiện thanh toán một cách an toàn, bảo mật.
Thẻ tín dụng/ ghi nợ mang thương hiệu Mastercard do OCB phát hành (không bao gồm thẻ doanh nghiệp và thẻ trả trước) đang trong trạng thái hoạt động, không bị khóa, hủy hoặc chấm dứt, còn hiệu lực.
Khả dụng với iPhone 6 trở lên sử dụng iOS 12.5.2 trở lên.
Khả dụng trên Apple Watch Series 4 trở lên sử dụng watchOS 9 trở lên. Apple Watch phải được ghép đôi với iPhone 8 trở lên. Một số tính năng có thể thay đổi. Để biết thêm thông tin, truy cập https://support.apple.com/vi-vn/102896.
Quý Khách có thể thực hiện thanh toán bằng Apple Pay tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán thẻ có biểu tượng Apple Pay và/ hoặc tại các điểm chấp nhận thanh thẻ có thiết bị thanh toán thẻ (POS) có biểu tượng contactless có hỗ trợ NFC.
OCB hiện chưa có giới hạn hạn mức giao dịch khi thanh toán bằng Apple Pay. Hạn mức chi tiêu qua Apple Pay tương tự như hạn mức thẻ thông thường mà Quý khách đang sở hữu.
OCB không thu thêm bất cứ loại phí nào của Chủ thẻ khi đăng ký và sử dụng thẻ trên ví Apple Pay.
Thông báo kịp thời đến OCB thông qua điểm Giao dịch gần nhất hoặc Call Center 247 để yêu cầu khóa, xóa liên kết thẻ khỏi Apple Pay hoặc thực hiện khóa thẻ vật lý tạm thời để không thực hiện được giao dịch thanh toán qua Apple Pay.
Quý Khách có thể thực hiện xóa thông tin thẻ đã liên kết trên ví Apple Pay khi không có nhu cầu sử dụng.
Sau khi xóa, Quý Khách vẫn có thể liên kết lại thẻ vào ví Apple Pay để sử dụng.
Khi thay đổi số thẻ, Quý Khách phải liên kết thẻ mới vào ví Apple Pay để tiếp tục sử dụng.
Để được phục vụ nhanh chóng và bảo mật, Quý khách vui lòng liên hệ bằng số điện thoại đăng ký với OCB. Từ ngày 01/01/2023, Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng OCB sử dụng dịch vụ Voice Brandname OCB (cuộc gọi thương hiệu OCB) để gọi ra cho Khách hàng nhằm mục đích thực hiện các chương trình chăm sóc Khách hàng; Thông báo kết quả xử lý hồ sơ than phiền, khiếu nại của Khách hàng hoặc các chương trình khác.
Đăng ký gọi lại
Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau để chúng tôi có thể liên hệ và giải đáp thắc mắc của quý khách