Trở lại trang trước

OCB khai trương chi nhánh đầu tiên tại Vĩnh Phúc

14/08/2020

Sáng ngày 14/8, Chi nhánh Vĩnh Phúc đã tổ chức lễ khai trương và chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ số 329 Mê Linh, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Tâm, Giám đốc NHNN tỉnh Vĩnh Phúc, ông Ngô Hà Bắc, Thành viên Hội đồng Quản trị OCB, bà Đào Minh Anh, Phó Tổng Giám đốc OCB, cùng các cán bộ quản lý OCB và đông đảo đối tác, khách hàng tại chi nhánh.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Đào Minh Anh,  Phó Tổng Giám đốc OCB cho biết: Chi nhánh Vĩnh Phúc là trụ sở hoạt động đầu tiên của OCB tại tỉnh, chúng tôi tin tưởng đây sẽ là sự khởi đầu thuận lợi, tốt đẹp, tạo tiền đề phát triển hoạt động cũng như mở mới các PGD của OCB tại đây trong thời gian tới. Song song với việc khai trương chi nhánh này, OCB hiện đang chuẩn bị đi vào hoạt động thêm 04 chi nhánh mới trên toàn quốc trong Quý III/2020, nâng tổng số CN/ PGD trên toàn quốc lên 133 điểm với hơn 200 đơn vị kinh doanh, minh chứng cho sự phát triển nhanh và bền vững của OCB.

Phó Tổng Giám đốc Đào Minh Anh phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh Vĩnh Phúc.

Ông Nguyễn Văn Tâm, Giám đốc NHNN tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu chúc mừng tại sự kiện.

Đại diện lãnh đạo NHNN và OCB thực hiện nghi thức cắt băng khai trương.
Việc đưa vào hoạt động Chi nhánh Vĩnh Phúc không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực mà còn mang đến những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ, Ngân hàng số OCB OMNI, giải pháp tài chính đa dạng và phong phú phục vụ nhiều đối tượng khác nhau và làm hài lòng khách hàng khi đến giao dịch. 

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678