- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngoại thương hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trải
nghiệm khách hàng ở các công ty Tech start up/ Ecommerce hoặc các công
ty trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân hàng/ Bảo hiểm
- Nắm rõ các chỉ số đo về Trải nghiệm khách hàng và cách thức thực hiện
- Có khả năng đọc và phân tích số liệu
- Có kinh nghiệm phát triển dự án liên quan đến Tiếp thị số / Kênh kinh doanh số là một lợi thế
- Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kĩ năng làm bài thuyết trình (PowerPoint) tốt
- Thành thao vẽ flowchart
- Thích công nghệ và ứng dụng công nghệ, luôn tự cập nhật các xu hướng công nghệ mới trong và ngoài ngành tài chính
- Cẩn thận, chi tiết; có khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có thể chủ động trong các thảo luận nhóm với những người tham gia có nền tảng khác nhau
* Ứng viên quan tâm gửi thông tin theo mẫu của Ngân hàng về địa chỉ: pns.tuyendung@ocb.com.vn