Trở lại trang trước

OMNI Rewards – Tích điểm đổi quà

13/08/2024
Còn lại 5 tháng
Thông tin khuyến mãi

OMNI REWARDS chương trình Khách hàng thân thiết áp dụng cho tất cả Khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số OCB OMNI 4.0. Kể từ ngày 01/7/2024, Khách hàng đăng kí và sử dụng dịch vụ Ngân hàng số OCB OMNI sẽ được tự động tích lũy điểm (OMNI Coins) để đổi những quà tặng có giá trị và hấp dẫn.

Chi tiết khuyến mãi

1. Nguyên tắc chung của chương trình OMNI Rewards: 

  • Khách hàng được tự động đăng ký tham gia chương trình khi lần đầu đăng nhập thành công vào ngân hàng số OCB OMNI.
  • Khách hàng thực hiện giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ trên OCB OMNI App/Web sẽ được tích lũy OMNI Coins để quy đổi thành các loại quà tặng khác nhau (e-voucher, quà tặng vật lý, quyên góp từ thiện,...), hoặc quy đổi thành tiền mặt vào tài khoản thanh toán, hoặc các phần quà hấp dẫn khác theo quy định của OCB từng thời kỳ. OCB sẽ thay đổi danh mục quà tặng tương ứng để phù hợp với tình hình thực tế.
  • Khách hàng tham gia chương trình tích lũy OMNI Coins này cũng được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mãi khác của OCB.
  • Tỷ lệ quy đổi: 1 OMNI Coin = 1 VNĐ.
  • Nguyên tắc làm tròn: OMNI Coins tính được làm tròn xuống đến hàng đơn vị.

2. Nguyên tắc dùng OMNI Coins để đổi quà

  • Thời hạn hiệu lực của OMNI Coins là 24 tháng kể từ ngày phát sinh giao dịch tích lũy OMNI Coins.
  • OMNI Coins dùng để đổi quà được tích lũy theo cách tính từ việc sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc tính năng trên ngân  hàng số OCB OMNI phiên bản ứng dụng hoặc phiên bản website như sau:

SPDV/ Tính năng

Đơn vị

Giá trị

OMNI Coins

Cách tính OMNI Coins

Kênh giao dịch

Tiền gửi tiết kiệm

1

Tiết kiệm điện tử

đồng

1,000,000

20

Hệ thống tính hàng tháng vào ngày tương ứng với ngày mở sổ tiết kiệm cho đến khi sổ tiết kiệm được tất toán:

(Số dư tiền gửi tiết kiệm/1,000,000)*OMNI Coins*kì hạn (tháng)

(Nếu kì hạn 1 tuần thì kì hạn = ¼ , nếu kì hạn 2 tuần thì kì hạn = ½,  nếu kì hạn 3 tuần thì kì hạn = ¾ , nếu kỳ hạn từ 1 tháng trở lên thì kỳ hạn = 1)

Trường hợp sổ tiết kiệm tất toán trước hạn, hệ thống tính OMNI Coins cho đến tháng liền trước ngày tất toán trước hạn, hệ thống tính OMNI Coins cho đến tháng liền trước ngày tất toán.

Ví dụ:

  • Ngày 13/2/2023 khách hàng mở sổ tiết kiệm 3,000,000 kỳ hạn 3 tháng à Số coins khách hàng nhận được mỗi tháng:
  • Ngày 13/3/2023 = (3,000,000/1,000,000)*20*3 = 180 coins
  • Tháng 13/4/2023 = (3,000,000/1,000,000)*20*3 = 180 coins
  • Tháng 13/5/2023 = (3,000,000/1,000,000)*20*3 = 180 coins
  • Trường hợp khách hàng tất toán sổ tiết kiệm vào ngày 5/5/2023 à Ngày 13/5/2023 khách hàng sẽ không nhận được cộng coins.

OCB OMNI Website, App

Tiền gửi thanh toán

1

Tiền gửi thanh toán

đồng

1,000,000

120

  • Đối với khách hàng thuộc Cus 19: Hệ thống tính 1 lần/ tháng vào ngày cuối cùng hàng tháng: (Số dư bình quân tiền gửi thanh toán trong tháng/1,000,000)*OMNI Coins.
  • Đối với khách hàng không thuộc Cus 19: Hệ thống tính OMNI Coins đối với khách hàng có phát sinh giao dịch trên ứng dụng OCB OMNI tối thiểu 1 lần/ tháng, vào ngày cuối cùng hàng tháng: (Số dư bình quân tiền gửi thanh toán trong tháng/1,000,000)*OMNI Coins.

OCB OMNI Website, App

Đăng ký dịch vụ

1

Đăng ký Thanh toán hóa đơn tự động

lần

1

10,000

Hệ thống tự động tích lũy khi khách hàng Đăng ký Thanh toán hóa đơn tự động thành công lần đầu. Mỗi khách hàng chỉ được cộng 1 lần.

OCB OMNI Website, App

Thanh toán

1

Nạp tiền điện thoại

lần

1

15

Hệ thống tự động tích lũy khi khách hàng thực hiện giao dịch Nạp tiền điện thoại thành công.

OCB OMNI Website, App

2

Mua 3G/4G

lần

1

15

Hệ thống tự động tích lũy khi khách hàng thực hiện giao dịch Mua 3G/4G thành công.

3

Thanh toán hóa đơn khác

lần

1

50

Hệ thống tự động tích lũy khi khách hàng thực hiện giao dịch Thanh toán hóa đơn thành công.

Sự kiện khác

1

Sinh nhật khách hàng

lần

1

 

Hệ thống tự động tích lũy khi khách hàng login vào OMNI và phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong khoảng thời gian quy định (được tính từ ngày sinh nhật đến 07 ngày sau).

VD: Khách hàng sinh nhật ngày 2/2 à từ ngày 2/2 đến ngày 9/2 nếu khách hàng phát sinh giao dịch trong khoảng thời gian này sẽ được tặng coin sinh nhật, nếu không có giao dịch nào trong khoảng thời gian này sẽ không được nhận coin sinh nhật.

 

OCB OMNI Website, App

2

Hạng MEMBER

1,000

3

Hạng IDOL

10,000

4

Hạng SUPERSTAR

20,000

5

Sự kiện trong năm

lần

1

10,000

Hệ thống tự động tích lũy đối với AAA khách hàng đầu tiên có phát sinh giao dịch vào ngày diễn ra sự kiện. Dự kiến 1 sự kiện/tháng.

AAA là số lượng khách hàng tham gia được quyết định theo từng chương trình

Mô tả chương trình sự kiện năm: Vào ngày diễn ra chương trình:

  • Cộng 10,000 OMNI COINS/Giao dịch thỏa điều kiện.
  • Mỗi khách hàng chỉ nhận ưu đãi 1 lần duy nhất.
  • Giao dịch thỏa điều kiện: nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, bảo hiểm online, sản phẩm đầu tư online, bán ngoại tệ online hoặc các giao dịch được yêu cầu thiết lập theo chỉ đạo của Ban Điều Hành trong từng thời kỳ.
  • Cho phép thiết lập ngân sách chương trình, khách hàng chỉ được cộng coin nếu chương trình còn ngân sách

6

Sự kiện OMNI days

lần

1

x2

Hệ thống tự động tích lũy nhân đôi OMNI Coins cho mỗi giao dịch khi khách hàng thực hiện giao dịch vào ngày chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng.

3. Nguyên tắc dùng OMNI Coins để xếp hạng thành viên

  • OMNI Coins được tích lũy từ 01/01 – 31/12 hằng năm được sử dụng xếp hạng thành viên. Hạng thành viên được giữ cho đến kỳ đánh giá xếp hạng tiếp theo.
  • Phân hạng không bị thay đổi khi khách hàng thực hiện dùng OMNI Coins đổi quà.
  • OMNI Coins dùng để xếp hạng được tích lũy từ các hoạt động phát sinh giao dịch theo “Bảng tích lũy OMNI Coins” ở trên, hoặc từ các dự án theo chỉ đạo của Ban điều hành, không tính OMNI Coins được tặng từ các hoạt động khuyến mãi và mục Sự kiện (Sinh nhật khách hàng, Sự kiện OMNI days).

PHÂN HẠNG

MEMBER

IDOL

SUPERSTAR

Điều kiện tích lũy

> = 1 OMNI Coin

> 499,999 OMNI Coins

> 999,999 OMNI Coins

Quyền lợi thành viên

  • Tích lũy OMNI Coins quy đổi thành quà tặng, e-voucher…
  • Tặng 1.000 OMNI Coins khi giao dịch vào tuần lễ sinh nhật.
  • Miễn phí mọi loại giao dịch theo quy định của OCB.
  • Tận hưởng toàn bộ các chính sách ưu đãi hiện hành từ OCB.
  • Nhận quyền lợi thành viên theo hạng mức Member
  • Tặng 10,000 OMNI Coins khi giao dịch vào tuần lễ sinh nhật.
  • Thêm đặc quyền quy đổi Voucher Cashback để hoàn tiền vào tài khoản.
  • Nhận quyền lợi thành viên theo hạng mức Member, Idol
  • Tặng 20,000 OMNI Coins khi giao dịch vào tuần lễ sinh nhật.
  • Thêm đặc quyền quy đổi Voucher Cashback để hoàn tiền vào tài khoản.

4. Quà tặng và phương thức đổi quà với số OMNI Coins tích lũy:

  • Các hạng mục quà tặng chương trình bao gồm: E-voucher, quà tặng vật lý, Voucher Cashback (quy đổi thành tiền mặt vào tài khoản thanh toán), quyên góp từ thiện, hoặc các phần quà hấp dẫn khác sẽ được cập nhật tùy theo từng thời điểm.
  • Khách hàng thực hiện đổi quà trực tiếp trên OCB OMNI tại mục OMNI Rewards.
  • Sau khi thực hiện đổi quà thành công, khách hàng không được hủy giao dịch và không được hoàn lại quà tặng đã đổi trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Khách hàng thực hiện đổi quà thành công, OMNI Coins tích lũy của khách hàng bị trừ đi một số lượng OMNI Coins tương ứng với mức giá trị đã được thiết lập cho từng loại quà.
  • Khách hàng được đổi nhiều quà cùng một thời điểm.
  • Quà Voucher Cashback (quy đổi thành tiền mặt vào tài khoản thanh toán) là loại quà với số lượng/ ngân sách có hạn và được thiết lập số lượng tùy theo kế hoạch của mỗi năm.

Lưu ý: Đối với khách hàng chuyển đổi từ OCB OMNI 3.0 sang OCB OMNI 4.0 sẽ không làm ảnh hưởng đến hạng thành viên và tổng lượng OMNI Coins tích lũy mà khách hàng đang sở hữu, tất cả các nguyên tắc về việc xét hạng thành viên đều không thay đổi.

Thời gian áp dụng

Từ 01/7/2024 hoặc cho đến khi có thông báo mới thay thế.

Đối tượng áp dụng

Là khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng số OCB OMNI 

Chi tiết thể lệ

Một số câu hỏi về OMNI Rewards, vui lòng xem TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, Khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng OCB:

  • Hội sở chính: Tòa nhà The Hallmark, 15 Đường Trần Bạch Đằng, P.Thủ Đức TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 6678 (Miễn phí 24/7)
  • Email: dvkh@ocb.com.vn

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678