Trở lại trang trước

OMNI Rewards – Tích điểm đổi quà

13/08/2024
Còn lại một tháng
Thông tin khuyến mãi

OMNI REWARDS chương trình Khách hàng thân thiết áp dụng cho tất cả Khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số OCB OMNI 4.0. Kể từ ngày 01/7/2024, Khách hàng đăng kí và sử dụng dịch vụ Ngân hàng số OCB OMNI sẽ được tự động tích lũy điểm (OMNI Coins) để đổi những quà tặng có giá trị và hấp dẫn.

Chi tiết khuyến mãi

1. Nguyên tắc chung của chương trình OMNI Rewards: 

  • Khách hàng được tự động đăng ký tham gia chương trình khi lần đầu đăng nhập thành công vào ngân hàng số OCB OMNI.
  • Khách hàng thực hiện giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ trên OCB OMNI App/Web sẽ được tích lũy OMNI Coins để quy đổi thành các loại quà tặng khác nhau (e-voucher, quà tặng vật lý, quyên góp từ thiện,...), hoặc quy đổi thành tiền mặt vào tài khoản thanh toán, hoặc các phần quà hấp dẫn khác theo quy định của OCB từng thời kỳ. OCB sẽ thay đổi danh mục quà tặng tương ứng để phù hợp với tình hình thực tế.
  • Khách hàng tham gia chương trình tích lũy OMNI Coins này cũng được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mãi khác của OCB.
  • Tỷ lệ quy đổi: 1 OMNI Coin = 1 VNĐ.
  • Nguyên tắc làm tròn: OMNI Coins tính được làm tròn xuống đến hàng đơn vị.

2. Nguyên tắc dùng OMNI Coins để đổi quà

  • Thời hạn hiệu lực của OMNI Coins là 24 tháng kể từ ngày phát sinh giao dịch tích lũy OMNI Coins.
  • OMNI Coins dùng để đổi quà được tích lũy theo cách tính từ việc sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc tính năng trên ngân  hàng số OCB OMNI phiên bản ứng dụng hoặc phiên bản website như sau:

BẢNG TÍCH LŨY OMNI COINS TỪ GIAO DỊCH ONLINE

Giao dịch

Điều kiện

Cách thức đổi điểm

Gửi tiết kiệm online

(Số dư tiền gửi tiết kiệm/ 1.000.000) *OMNI Coins *kì hạn (tháng)

Lưu ý: Trường hợp sổ tiết kiệm tất toán trước hạn, hệ thống tính OMNI Coins cho đến tháng liền trước ngày tất toán trước hạn.

1.000.000 VNĐ = 20 OMNI Coins

Tiền gửi thanh toán (duy trì số dư tài khoản thanh toán)

(Số dư bình quân tiền gửi thanh toán trong tháng/1.000.000)*OMNI Coins.

Lưu ý:

  • Hệ thống tính 01 lần vào ngày cuối cùng hàng tháng.
  • Đối với Khách hàng mở tài khoản tại quầy, khách hàng cần phát sinh giao dịch trên OCB OMNI 4.0 để được cộng Coins.

1.000.000 VNĐ = 120 OMNI Coins

Đăng ký Thanh toán hóa đơn tự động

Khách hàng được cộng 01 lần cho lần đầu tiên đăng ký thành công thanh toán hóa đơn tự động.

10.000 OMNI Coins/lần đầu đăng ký

Nạp tiền điện thoại

Khách hàng thực hiện giao dịch Nạp tiền điện thoại thành công.

15 OMNI Coins/lần

Mua 3G/4G

Khách hàng thực hiện giao dịch Mua 3G/4G thành công.

15 OMNI Coins/lần

Thanh toán hóa đơn khác

Khách hàng thực hiện giao dịch Thanh toán hóa đơn thành công.

50 OMNI Coins/lần

Sinh nhật Khách hàng

Khách hàng đăng nhập vào OCB OMNI và phát sinh ít nhất 01 giao dịch trong tuần lễ sinh nhật (từ ngày sinh nhật đến 7 ngày sau).

Số OMNI Coins được cộng căn cứ theo hạng thành viên của Khách hàng tại thời điểm phát sinh giao dịch.

  • Hạng Member: 1.000 OMNI Coins
  • Hạng Idol: 10.000 OMNI Coins
  •  
  • Hạng Superstar: 20.000 OMNI Coins

Sự kiện trong năm

Các khách hàng đầu tiên phát sinh giao dịch thỏa điều kiện vào ngày sự kiện mỗi tháng (ví dụ: 30/4, 1/5, 2/9,…)

Thể lệ và số lượng quà tặng sẽ được thông báo qua các kênh truyền thông của OCB trước ngày diễn ra sự kiện.

10.000 OMNI Coins/ khách hàng /ngày sự kiện

Sự kiện OMNI days

Nhân đôi OMNI Coins cho mỗi giao dịch khi khách hàng thực hiện giao dịch vào ngày chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng.

 

 

 

3. Nguyên tắc dùng OMNI Coins để xếp hạng thành viên

  • OMNI Coins được tích lũy từ 01/01 – 31/12 hằng năm được sử dụng xếp hạng thành viên. Hạng thành viên được giữ cho đến kỳ đánh giá xếp hạng tiếp theo.
  • Phân hạng không bị thay đổi khi khách hàng thực hiện dùng OMNI Coins đổi quà.
  • OMNI Coins dùng để xếp hạng được tích lũy từ các hoạt động phát sinh giao dịch theo “Bảng tích lũy OMNI Coins” ở trên, hoặc từ các dự án theo chỉ đạo của Ban điều hành, không tính OMNI Coins được tặng từ các hoạt động khuyến mãi và mục Sự kiện (Sinh nhật khách hàng, Sự kiện OMNI days).

PHÂN HẠNG

MEMBER

IDOL

SUPERSTAR

Điều kiện tích lũy

> = 1 OMNI Coin

> 499,999 OMNI Coins

> 999,999 OMNI Coins

Quyền lợi thành viên

  • Tích lũy OMNI Coins quy đổi thành quà tặng, e-voucher…
  • Tặng 1.000 OMNI Coins khi giao dịch vào tuần lễ sinh nhật.
  • Miễn phí mọi loại giao dịch theo quy định của OCB.
  • Tận hưởng toàn bộ các chính sách ưu đãi hiện hành từ OCB.
  • Nhận quyền lợi thành viên theo hạng mức Member
  • Tặng 10,000 OMNI Coins khi giao dịch vào tuần lễ sinh nhật.
  • Thêm đặc quyền quy đổi Voucher Cashback để hoàn tiền vào tài khoản.
  • Nhận quyền lợi thành viên theo hạng mức Member, Idol
  • Tặng 20,000 OMNI Coins khi giao dịch vào tuần lễ sinh nhật.
  • Thêm đặc quyền quy đổi Voucher Cashback để hoàn tiền vào tài khoản.

4. Quà tặng và phương thức đổi quà với số OMNI Coins tích lũy:

  • Các hạng mục quà tặng chương trình bao gồm: E-voucher, quà tặng vật lý, Voucher Cashback (quy đổi thành tiền mặt vào tài khoản thanh toán), quyên góp từ thiện, hoặc các phần quà hấp dẫn khác sẽ được cập nhật tùy theo từng thời điểm.
  • Khách hàng thực hiện đổi quà trực tiếp trên OCB OMNI tại mục OMNI Rewards.
  • Sau khi thực hiện đổi quà thành công, khách hàng không được hủy giao dịch và không được hoàn lại quà tặng đã đổi trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Khách hàng thực hiện đổi quà thành công, OMNI Coins tích lũy của khách hàng bị trừ đi một số lượng OMNI Coins tương ứng với mức giá trị đã được thiết lập cho từng loại quà.
  • Khách hàng được đổi nhiều quà cùng một thời điểm.
  • Quà Voucher Cashback (quy đổi thành tiền mặt vào tài khoản thanh toán) là loại quà với số lượng/ ngân sách có hạn và được thiết lập số lượng tùy theo kế hoạch của mỗi năm.

Lưu ý: Đối với khách hàng chuyển đổi từ OCB OMNI 3.0 sang OCB OMNI 4.0 sẽ không làm ảnh hưởng đến hạng thành viên và tổng lượng OMNI Coins tích lũy mà khách hàng đang sở hữu, tất cả các nguyên tắc về việc xét hạng thành viên đều không thay đổi.

Thời gian áp dụng

Từ 01/7/2024 hoặc cho đến khi có thông báo mới thay thế.

Đối tượng áp dụng

Là khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng số OCB OMNI 

Chi tiết thể lệ

Hướng dẫn đổi quà & một số câu hỏi về OMNI REWARDS, vui lòng xem TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, Khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng OCB:

  • Hội sở chính: Tòa nhà The Hallmark, 15 Đường Trần Bạch Đằng, P.Thủ Đức TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 6678 (Miễn phí 24/7)
  • Email: dvkh@ocb.com.vn

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678