Back to previous

OCB KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ VINACAPITAL

01/04/2019

Sáng ngày 29/3, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty CP Quản Lý Quỹ VinaCapital đã ký kết hợp tác chiến lược. Buổi lễ có sự tham dự của ông Sanjay Chakrabarty – Phó Tổng Giám đốc OCB, Ông Brook Taylor – Chủ tịch hội đồng quản trị VinaCapital, Bà Nguyễn Thái Thuận – Tổng Giám đốc VinaCapital cùng đại diện lãnh đạo hai bên.

Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược, OCB sẽ hỗ trợ triển khai sản phẩm Quỹ mở của Công ty Cổ phần Quản Lý Quỹ VinaCapital phân phối qua OCB cũng như mang các ưu đãi từ những đối tác của OCB đến với Công ty. Việc giới thiệu quỹ mở sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đầu tư tài chính hiệu quả và góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.


Ông Sanjay Chakrabarty – Phó Tổng Giám đốc OCB và Bà Nguyễn Thái Thuận – Tổng Giám đốc VinaCapital cùng thực hiện nghi thức ký kết hợp tác.

Với việc phát huy tối đa thế mạnh mỗi bên, hợp tác chiến lược sẽ mang lại tiềm năng phát triển không chỉ trong lĩnh vực hai bên hợp tác mà còn cả các lĩnh vực khác mà OCB và VinaCapital đang hoạt động không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Hai bên tin tưởng rằng, thoả thuận hợp tác chiến lược giữa OCB và VinaCpital sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, tăng cường uy tín hai đơn vị trên thị trường, đồng thời tạo đà cho các hợp tác tiếp theo giữa hai bên cũng như với các đối tác chiến lược khác trong thời gian tới.

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678